Gview ร่วมสนับสนุนงาน SN Game Battle 2012 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเกมเมอร์ชาวสระบุรีโดยเฉพาะ!!
Gview ร่วมสนับสนุนงาน SN Game Battle 2012 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเกมเมอร์ชาวสระบุรีโดยเฉพาะ!!

Gview ร่วมสนับสนุนงาน SN Game Battle 2012 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเกมเมอร์ชาวสระบุรีโดยเฉพาะ!!



Gview ได้ร่วมสนับสนุนอีกหนึ่งงานดีๆ สำหรับเกมเมอร์ กับงาน SN GAME BATTLE 2012 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าสุขอนันต์ปาร์ค จ.สระบุรี โดยภายในงานนี้ Gview ได้ให้การสนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์ระดับเทพ หรือที่เรียกว่า "Gview Gaming Computer" ทั้งหมดภายในงาน ให้เกมเมอร์ชาวสระบุรีได้ลองสัมผัสถึงประสิทธิภาพกันแบบเต็มๆ นอกจากนี้เรายังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อเกมเมอร์ชาวสระบุรีโดยเฉพาะ ซึ่งได้กระแสการตอบรับเป็นอย่างดี และพิเศษสุดกับของรางวัลชิ้นใหญ่ที่ Gview ใจดียกให้เลย สำหรับ "Gview Gaming Computer" 1 ชุดพร้อม "Gview Gaming Gear" ชุดใหญ่ สำหรับผู้เข้าร่วมงาน หรือซื้อสินค้าในศูนย์การค้าสุขอนันต์ปาร์ค


ภายในงานนี้มีค่ายเกมออนไลน์ชั้นนำให้ความสนใจร่วมขบวนมาโชว์เกมเด็ดๆ กันมากมายไม่ว่าจะเป็น Cubinet, Winner Online, Funbox, True Digital Plus, IDCC, Digicraft, White Cherry Soft ที่มาออกบูธทำกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน อาทิ การแข่งขันเกมในเครือ, การจับรางวัลต่างๆ พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ และของแจกของแถมเพียบ นอกจากการมาร่วมออกบูธของค่ายเกมต่างๆ แล้ว ภายในงานยังมีการแข่งขันเกม Heroes of Newerth ที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ชาวสระบุรีจำนวนมากมารอเข้าคิวเพื่อสมัครเข้าร่วมการแข่งขันด้วยตั้งแต่เช้า ซึ่งการแข่งขันในงานนี้ควบคุมและดำเนินการแข่งขันด้วยทีมงาน Playinter ผู้ให้บริการเกม  Heroes of Newerth ในประเทศไทย



ปิดท้ายกันด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินค่าย MONO Group ที่กำลังมีเพลงใหม่ติดหูอย่างวง Redio Garden ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้ เรียกเสียงกริ้ดจากแฟนคลับที่ติดตามมาให้กำลังใจจากทั้ง กรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง



SN GAME BATTLE 2012 ในปีแรกนี้ถือว่าประสบผลสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยการผนึกกำลังจากเหล่าพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าสุขอนันต์ปาร์คที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดงาน, ร้านก็อปแก๊ปเกม โดย คุณ ชัยรัตน์ จันรุ่งเรือง (คุณแก๊ป) ที่เป็นผู้ริเริ่มและดำเนินงานทุกอย่างจนมีงานนี้เกิดขึ้นได้ รวมถึง Gview ที่ให้การสนับสนุนเครื่อง และ 3BB ที่ให้การสนับสนุนอินเตอร์เน็ต พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรค่ายเกม ที่ร่วมแรงร่วมใจกันจัดงานให้เกมเมอร์ชาวสระบุรีได้สนุกร่วมกันตลอดทั้ง 2 วัน ใครที่พลาดงานในครั้งนี้คงต้องขอบอกว่าน่าเสียดายมากๆ และคงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไปว่าในปีหน้าจะมีการจัดงานอีกครั้งหรือไม่ และถ้าจัดรับประกันว่ายิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน ยังไงก็คอยติดตามข่าวกันให้ดีนะครับ




Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close