Gview ร่วมสนับสนุนของรางวัลงาน Funbox Fun Fair แฮปปี้กันถ้วนหน้า ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่
Gview ร่วมสนับสนุนของรางวัลงาน Funbox Fun Fair แฮปปี้กันถ้วนหน้า ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่

Gview ร่วมสนับสนุนของรางวัลงาน Funbox Fun Fair แฮปปี้กันถ้วนหน้า ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา ณ ห้างสรรพสินค้า Gateway Eakamai ชั้น 3 ห้างเปิดใหม่สไตล์ญี่ปุ่น บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต พีซีเคสซิ่ง พาวเวอร์ซัพพลาย(หน่วยจ่ายไฟของคอมพิวเตอร์) และอุปกรณ์เกมเมอร์คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ ”Gview” (จีวิว) และ “Gentec” (เจนเทค) ร่วมกับ บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ที่เน้นหนักทางด้านเกมจีนชั้นนำอย่าง HY2, Chinese Heroes Online, สามก๊ก รวมทั้ง Webase Game กระแสแรง Pocket Ninja ได้จัดงานปาร์ตี้เพื่อเอาใจผู้เล่นเกมในเครือโดยใช้ชื่องานว่า "Funbox Fun Fair"


ภายในงานได้มีการจัดบูธของเกมต่างๆ ในเครือ Funbox เอาไว้มากมายทั้ง Grand Chase, Pocket Ninja, Chinese Heroes Online ซึ่งเป็นบูธที่ผู้เล่นที่มางานให้ความสนใจเข้าไปร่วมกิจกรรมกันมากเป็นพิเศษ เท่านั้นยังไม่พอยังมีเกม สามก๊ก, Qtales, HY2 และเกมน้องใหม่ล่าสุดอย่าง Pocket ALi ไปร่วมแจมกันแบบยกค่าย มีทั้งกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกและของรางวัลรวมทั้งไอเทมในเกมที่ขนไปแจกกันเพียบ แถมผู้เล่นทุกคนที่มาลงทะเบียนเข้างานยังได้รับเครื่องดื่มชาไข่มุขจาก Ochaya มาให้ดื่มชื่นใจกันถ้วนหน้า


อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดที่ได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมงานอย่างล้นหลามก็คือ กิจกรรมบิงโก ซึ่งได้รับการสนับสนุนของรางวัลเป็นอุปกรณ์ Gaming Gear จาก Gview และยังมีของรางวัลเป็นของพรีเมียมจากเกมในเครืออีกหลายๆ รางวัล เรียกว่างานนี้สาวกเกมในเครือ Funbox ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่นอกจากได้มาพบปะสังสรรค์กันแล้วยังได้ของรางวัลติดไม่ติดมือกลับบ้านกันทุกคน





Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close