Gview จับมือ Winner ร่วมแถลงข่าวระเบิดศึก XSHOT การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ต้นปียันท้ายปี 2013
Gview จับมือ Winner ร่วมแถลงข่าวระเบิดศึก XSHOT การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ต้นปียันท้ายปี 2013

Gview จับมือ Winner ร่วมแถลงข่าวระเบิดศึก XSHOT การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ต้นปียันท้ายปี 2013

บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต พีซีเคสซิ่ง พาวเวอร์ซัพพลาย(หน่วยจ่ายไฟของคอมพิวเตอร์) และอุปกรณ์เกมเมอร์คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ ”Gview” (จีวิว) และ “Gentec” (เจนเทค) แถลงข่าวร่วมกับ บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด เผยเส้นทางการแข่งขัน XShot FPS X-Treme 2013 รวมถึงการแข่งขัน XShot MATIC 2013 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพด้วย ณ ห้อง มณฑาทิพย์ โรงแรม 4 Season ราชดำริ


งานนี้มีคุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ผู้บริหาร บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด นำทัพทีมงานเกม Xshot มาเผยถึงรูปแบบการแข่งขันในปี 2013 จะมุ่งเน้นหานักกีฬาหน้าใหม่ให้เพิ่มมากขึ้นและในการจัดการแข่งขัน E-sport แต่ละครั้งจะมีกติกาที่เข้มงวดมากขึ้นเพื่อพัฒนารูปแบบการแข่งขันให้เป็นมืออาชีพ นอกจากนั้นแล้วประเด็นหลักของการแข่งขันตลอดปี 2013 ได้นำกฎกติกาของปีที่ผ่านมามาปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม พร้อมเงินรางวัลมากกว่าเดิม


ปิดท้ายกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ที่เป็นการแข่งขันระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดของเกม XSHOT ซึ่งจะจัดขึ้นปีละ 1 ครั้งเพื่อนำตัวแทนของแต่ละประเทศมาประชันฝีมือแข่งขันกันกับรายการ XShot FPS Xtream International Tournament 2013 หรือ "XShot MATIC 2013" มีประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 7 ประเทศ ได้แก่ ไทย, อินโดนิเซีย, จีน, กัมพูชา, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ ไต้หวัน ซึ่งการแข่งขัน XShot MATIC 2013 ประเทศไทยได้รับเกียรติ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน และซึ่งเราได้ทีมแชมป์ทั้ง 3 ทีมที่จะไปประชันฝีมือ ต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีของเจ้าบ้าน ทั้ง 3 ทีมแชมป์ประเทศไทยได้แก่ทีม Rebirth by Tt eSPORTS , Happy by Tikie และ 59boss by Tikie ซึ่งจะทำการแข่งขันกัน ในวันที่ 26 – 27 มกราคม 2556 ที่ เอสพลาหนาด รัชดาฯ 



ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ




Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close