จีวิวคว้าแชมป์ พีซีเคสซิ่งและพาวเวอร์ซัพพลายอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 6
จีวิวคว้าแชมป์ พีซีเคสซิ่งและพาวเวอร์ซัพพลายอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 6

จีวิวคว้าแชมป์ พีซีเคสซิ่งและพาวเวอร์ซัพพลายอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 6

       เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา  บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต พีซีเคสซิ่ง, พาวเวอร์ซัพพลาย และอุปกรณ์เกมเมอร์คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ ”Gview” (จีวิว) และ “Gentec” (เจนเทค) ได้รับเกียรติจาก บริษัท ดิจิมีเดีย เอเชีย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจทางสื่อข้อมูลเทคโนโลยี อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ - นิตยสาร HWM Thailand, สื่อออนไลน์ www.hardwarezone.co.th และสื่อทีวี – HWZ on TV เชิญร่วมงานครบรอบ 9 ปี สำหรับนิตยสาร HWM Thailand ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ให้เกียรติเป็นประธานในการจัดงานครั้งนี้

     สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดงานครบรอบนิตยสาร HWM Thailand นั้น ส่วนที่สำคัญของการจัดงานก็คือการประกาศผลรางวัล Excellent Brand Survey Awards ซึ่งถือเป็นรางวัลที่อยู่คู่กับการฉลองครบรอบนิตยสาร HWM Thailand มาโดยตลอด โดยการสำรวจ Excellent Brand Survey Awards เป็นการทำแบบสำรวจความนิยมจากผู้บริโภคโดยตรง โดยหมวดหมู่ของสินค้าที่ทำการสำรวจนั้น อ้างอิงจากแนวทางของนิตยสาร HWM Thailand นั่นก็คือ 3Cs (สามซี) ประกอบไปด้วย คอมพิวเตอร์, คอนซูเมอร์ อิเล็คทรอนิคส์ และคอมมูนิเคชั่น โดยการสำรวจ จะเป็นการ สำรวจแบบสุ่มตัวอย่าง จำนวน 5,000 ราย จากศูนย์ไอที ชั้นนำ ในระยะเวลา 3 เดือน

     สำหรับรางวัล Excellent Brand Survey Awards 2012 นี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 โดยทำการสำรวจในช่วงระยะเวลา ตั้งแต่เดือนกันยายน ถึง พฤศจิกายน 2555 โดยผลของรางวัลในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 33 รางวัล จาก 3 หมวดการสำรวจ และรวมอีก 1 รางวัล สำหรับศูนย์ไอที ที่ได้รับความนิยม รวมทั้งสิ้น 34 รางวัลในปีนี้ ซึ่งทาง ฯพณฯท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี เพื่อมอบรางวัลในครั้งนี้

นาย ธนภัทร เฉียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเหลียนคอมพิวเตอร์ จำกัด ขึ้นรับรางวัลจาก ฯพณฯท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

     ซึ่งปีนี้ บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต พีซีเคสซิ่ง, พาวเวอร์ซัพพลาย และอุปกรณ์เกมเมอร์คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ ”Gview” (จีวิว) และ “Gentec” ได้รับรางวัลใน "หมวดคอมพิวเตอร์" จำนวน 2 รางวัลด้วยกัน คือ PC CASING และ POWER SUPPLY ซึ่งนับเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน




Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close