Adapter Gview อะแด็ปเตอร์ Mini Slim แบบพกพา สำหรับโน้ตบุ๊กทุกยี่ห้อ


     Adapter Gview (Mini Slim Universal Adapter for NoteBook) เป็นอะแด็ปเตอร์ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับใช้งานร่วมกับโน้ตบุ๊กทุกรุ่น ทุกขนาดได้ตามต้องการ โดยมีออกมาให้เลือกใช้งานได้ 2 รุ่นด้วยกันคือ Adapter Gview 95W และ Adapter Gview 135W ด้วยอุปกรณ์แปลงไฟที่มีคุณภาพสูง เหมาะสำหรับการพกพาเพื่อนำไปใช้งานนอกสถานที่ ด้วยขนาดที่เล็ก บางเบา กระทัดรัด และมีดีไซน์ที่สวยงามมากกว่าอะแด็ปเตอร์ที่แถมมากับตัวเครื่อง โดยคุณอาจจะนำ อะแด็ปเตอร์มาตรฐานไว้ใช้งานที่ออฟฟิศ และใช้ Adapter Gview ตัวนี้ที่บ้าน เพื่อลดความยุ่งยากในการพกพา หรือเก็บเอาไว้ใช้งานในกรณีที่ต้องการออกไปพบลูกค้า หรือพรีเซ็นงานก็ได้เช่นกัน


ความแตกต่างระหว่างรุ่น 95W และ 135W
-    Adapter Gview 95W เหมาะสำหรับใช้งานกับโน้ตบุ๊กที่มีขนาดหน้าจอต่ำกว่า 15’’ นิ้ว
-    Adapter Gview 135W เหมาะสำหรับใช้งานกับโน้ตบุ๊กทุกรุ่น ทุกแบบ และอุปกรณ์ดิจิตอลอื่นๆ

     สำหรับงานดีไซน์ของตัว Adapter Gview นั้น จะมีลักษณะที่สวยงาม บางเบา แต่แข็งแรงทนทาน เนื่องจากผลิตด้วยวัสดุเกรดดี สามารถใช้งานได้ครอบจักวาลในทุกพื้นที่กับความถี่ไฟตั้งแต่ AC 100 – 240V. โดยมีหัวต่อมาให้ 10 แบบ ประกอบไปด้วยชุดหัวต่อที่สามารถใช้สำหรับโน้ตบุ๊กได้หลากหลายยี่ห้อ อาทิ Acer, Asus, BenQ, Compaq, HP, LG, Samsung, Shap, Toshiba, ViewSonic, Winbook, Panasonic, Philips, Gateway, Hitachi, Lenovo, MSI, NEC, Dell, Fujitsu, Clove และ IBM


     ในส่วนของความเสถียรภาพเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า Adapter Gview 95 และ 135 ยังมีวงการป้องกันความเสียหายที่เกิดจากระบบไฟฟ้า เช่น ระบบป้องกันกระแสไฟฟ้าเกิน, ระบบป้องกันไฟกระชาก, และระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร มาให้พร้อมการรับประกันคุณภาพสินค้าแบบ 2 ปีเต็ม ทุกกรณี ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหา Adapter Notebook สำหรับพกพา ที่ไว้วางใจได้ในเรื่องการรับประกัน  Adapter Gview 95W และ Adapter Gview 135W เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ

     นอกเหนือจากที่สามารถใช้เป็นอะแด็ปเตอร์แปลงไฟของ Notebook แล้ว ที่บริเวณด้านข้างของตัวอะแด็ปเตอร์ยีงมีช่อง USB +5V สำหรับชาร์ตไฟให้กับอุปกรณ์ดิจิตอลที่ใช้อินเตอร์เฟสแบบ USB มาให้ด้วย โดยสามารถนำไปใช้ชาร์ต โทรศัพท์มือถือ, สมาร์ทโฟน, เครื่องเล่น MP3/MP4, PDA, GPS และ เครื่องเกม PSP/NDS ตลอดจนอุปกรณ์ดิจิตอลอื่นๆ ที่ใช้อินเตอร์เฟสนี้ก็สามารถนำไปใช้ด้วยกันได้ เรียกได้ว่าซื้อหนึ่งเหมือนได้สองก็คงไม่ผิดนัก เพราะมีประโยชน์ใช้สอยมากกว่าการแปลงไฟให้กับโน้ตบุ๊กเพียงอย่างเดียว


     สำหรับการทดสอบได้ลองนำ Adapter Gview 135W ไปใช้งานร่วมกับโน้ตบุ๊กทั้งจาก Asus, Lenovo และ SMART พบว่ามันมีความเข้ากันได้ดีทีเดียว สามารถชาร์ตได้อย่างราบลื่นไม่เกิดปัญหาใดๆ เพียงแต่อาจจะต้องใช้เวลาในการเลือกหัวต่อเล็กน้อย เพราะว่าที่หัวต่อไม่มีการระบุอักษรกำกับมาให้ ว่าสามารถใช้กับโน้ตบุ๊กยี่ห้อใดได้บ้าง ดังนั้นจึงต้องอาศัยการดูจากคู่มือและทำการสุ่มเอา ปัญหาตรงนี้แก้ได้ด้วยการใช้ไปบ่อยๆ เดี๋ยวก็ชินครับ เพราะเอาเข้าจริงๆ แล้วคงไม่มีใครใช้โน้ตบุ๊กเกิน 2 ตัวอยู่แล้ว

ตารางบอกประเภทการใช้งานหัวต่อกับโน้ตบุ๊กแต่ล่ะยี่ห้อ


     ส่วนช่อง USB สำหรับชาร์ตไฟให้กับอุปกรณ์ดิจิตอลต่างๆ นั้น จากที่ได้ลองชาร์ตไฟให้กับเครื่องเล่น MP3 ที่ใช้งานอยู่ ไม่เกิดปัญหาแต่อย่างใด สามารถชาร์ตไฟได้ด้วยความเร็วที่ดีมากๆ ไม่มีอาการติดๆ ดับๆ หรือมีสิ่งผิดปกติใดๆ เกิดขึ้นตลอดการใช้งาน ในระยะสั้นเท่าที่ได้ลองสัมผัสประสบการณ์ใช้งาน Adapter Gview 135W ถือว่ามีคุณภาพที่น่าใช้งานมากที่เดียว ซื้อหนึ่งเหมือนได้สอง คุ้มค่าจริงๆ ครับ

ลักษณะการนำ Adapter Gview ไปใช้งาน


รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Adapter Gview
- ขนาด = 126 x 65 x 18 มิลลิเมตร
- น้ำหนัก = 225 กรัม
- สายไฟ AC ยาว = 1.5 เมตร
- มีระบบป้องกันกระแสไฟฟ้าเกิน, ระบบป้องกันไฟกระชาก, และระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร
- แรงดันไฟตั้งแต่ = AC 100 – 240V.
- อุณหภูมิในการทำงาน = 0-40 c
- กระแสไฟขาออก = 4.74A (Max)
- กำลังไฟส่งออกสูงสุด = 95W - 135W (ตามรุ่น)
- แรงดันไฟขาออก = 19VDC
- มีพอร์ต USB 5V/1.0A




Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close