OverClock Ram Kingston HyperX
OverClock Ram Kingston HyperX

OverClock Ram Kingston HyperX

นี้ Kingston ได้มีการ เปิดให้เหล่านัก โอเวอร์คล็อก ชั้นแนวหน้าของโลกได้มาสร้างสถิติใหม่ในการ โอเวอร์คล็อกแรมอย่าง Kingston HyperX

ซึ่ง Kingston HyperX 2544MHz(Kingston part #: KHX2544C9D3T1FK2/2GX) นี้เป็นหน่วยความจำที่รองรับ Dual Channel และได้รับการ OverClock จากทีม Lab501 และได้สถิติใหม่ที่โชว์รูม eMAG ในกรุงบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย โดยได้ค่าความถี่หน่วยความจำสูงสุดถึง 3600MHz ที่ระดับ CL10 ซึ่งนับเป็นความเร็วสูงสุดสำหรับหน่วยความจำแบบ DDR3 และในงานเดียวกันนี้เอง ทีม Lab501
ยังสามารถสร้างสถิติใหม่ด้วยความถี่สูงสุด 3479MHz ที่ระดับ CL9 และ 3275MHz ที่ระดับ CL8 โดยใช้ไนโตรเจนเหลวในการลดอุณหภูมิโมดูลหน่วยความจำลงถึง -196 องศาเซลเซียสอีกด้วย

Tudor Badica สมาชิกผู้ก่อตั้งทีม Lab501 กล่าวว่า “ด้วยความสัมพันธ์อันดีกับคิงส์ตันมาเป็นระยะเวลายาวนาน เราจึงตั้งใจจะสร้างสถิติใหม่ระดับโลก ด้วยชุดหน่วยความจำแบบ Dual Channel ที่เร็วที่สุดของคิงส์ตัน”

Matei Mihatoiu สมาชิกผู้ก่อตั้งทีม Lab501 กล่าวถึงความสำเร็จใจครั้งนี้ว่า “เราได้รับชุดหน่วยความจำจากคิงส์ตันเป็นระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์ก่อนงานในครั้งนี้
ซึ่งจากการทดสอบทำให้ผมเชื่อมั่นว่าชุดหน่วยความจำดังกล่าวจะให้ความเร็วอันน่าทึ่งได้อย่างแน่นอน”

Razvan Fatu อีกหนึ่งสมาชิกผู้ก่อตั้งทีม Lab501 กล่าวว่า “เราขอขอบคุณคิงส์ตันที่ให้การสนับสนุนทีมของเราในการสร้างสถิติใหม่ของการโอเวอร์คล็อกด้วย SDRAM แบบ DDR3”ในครั้งนี้



ที่มา http://checkpricecomputer.com

Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close