iPhone 5 เปิดตัวแน่ 12 กันยายนนี้
iPhone 5 เปิดตัวแน่ 12 กันยายนนี้

iPhone 5 เปิดตัวแน่ 12 กันยายนนี้

สำหรับคุณผู้ที่กำลังอดใจรอคอย iPhone รุ่นใหม่วางตลาด ตอนนี้มีข่าวดีออกมาแล้วว่า แอปเปิ้ล (Apple) เริ่มเชิญสื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าจะเป็น iPhone 5 ในวันที่ 12 กันยายน ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ โดยงานแถลงข่าวดังกล่าวจะจัดขึ้นช่วงเช้าที่ Yerba Buena Center ในซานฟรานซิสโก มาลุ้นกันดีกว่าว่า ข่าวลือเรื่องอะไรบ้างที่ตรงกับความจริง

ทำไมสื่อต่างๆ ถึงค่อนข้างมั่นใจว่า แอปเปิ้ลจะเปิดตัว iPhone 5 ในวันดังกล่าว ทั้งนี้ก็เนื่องจากบัตรเชิญที่ทางบริษัทส่งออกมานั่นเอง ซึ่งหากไม่สังเกตก็จะเห็นแค่เพียงแผ่นปฏิทินที่มีตัวเลข 12 แต่หากมองดูที่เงาของมันกลับกลายเป็นเลข 5 ทอดยาวออกมา โดยนั่นอาจหมายถึง แอปเปิ้ลได้เคาะชื่อไอโฟนรุ่นใหม่แล้วว่า iPhone 5 อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับสเป็กของไอโฟนรุ่นใหม่ที่คงต้องจับตาดูกันว่า จะตรงตามข่าวลือก่อนหน้านี้ หรือไม่? ไม่ว่าจะเป็นเคสแบบ unibody ที่ด้านหลังมีสองโทนสี คอนเน็คเตอร์ที่เล็กลง หน้าจอสัมผัสขนาด 4 นิ้วที่ใช้เทคโนโลยี IGZO ของชาร์ป พร้อมทั้งสนับสนุน 4G LTE นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่ iPhone 5 จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี NFC ตามมาด้วยข่าวลือล่าสุดที่ว่า มันใช้หูฟังที่ออกแบบใหม่อีกด้วย

นอกจากงานแถลงข่าวนี้น่าจะมีการเปิดตัวไอโฟน 5 แล้ว โดยทั่วไปในเดือนกันยายน แอปเปิ้ลจะเปิดตัว iPod ด้วย แต่ถ้าหากไม่มี ทางบริษัทก็มักจะถือโอกาสเดียวกันนี้เปิดตัวแก็ดเจ็ตรุ่นใหม่ตัวอื่นๆ ซึ่งหากติดตามข่าวทีลือออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงวันนี้ บางทีในวันที่ 12 กันยายน Apple อาจทำเซอร์ไพรส์ให้กับผู้บริโภคทั่วโลกด้วยการเปิดตัว iPad mini หรือไอแพดรุ่นเล็กที่มาพร้อมกับหน้าจอ 7.85 นิ้ว อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวบางรายคาดว่า มันไม่น่าจะเกิดขึ้นพร้อมกันในงานเดียวกันนี้ โดย iPad mini น่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคมมากกว่า ส่วนในงานนี้ (หรืองานแถลงข่าวครั้งหน้า) ทาง Apple อาจจะได้เปิดตัวแก็ดเจ็ตใหม่อย่าง iTV ที่เป็นกระแสข่าวตามมาได้เช่นกัน แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม วันที่ 12 กันยายน พวกเราคงจะได้เห็นกันสักทีว่า iPhone 5 จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร? น่าใช้แค่ไหน? และมีราคาที่สูงกว่าเดิม หรือไม่?

Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close